Top 5 loại ghế da giám đốc nâng tầm không gian làm việc

Ghế da giám đốc là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong việc tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp dành cho các sếp, lãnh đạo. Không đơn thuần là một món nội thất mà nó còn giúp các nhà lãnh đạo thể hiện được phong thái, địa vị trước đối tác, nhân viên mỗi khi có mặt tại nơi làm việc.




Ghế da giám đốc

Trong bài viết dưới đây, Nội thất MYCHAIR sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu ghế giám đốc bọc da hot nhất hiện nay, giúp nâng tầm không gian văn phòng của bạn.

Cấu tạo cơ bản của ghế da giám đốc

Ghế dành cho giám đốc thường được làm từ các chất liệu cao cấp như khung thép, da hoặc lưới. Trong đó da là chất liệu được sử dụng nhiều nhất cho dòng ghế này. Từ da thật, da PU, da nhập khẩu, da công nghiệp cao cấp… Chất liệu da thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại tạo sự đẳng cấp của người đứng đầu.


Ghế da giám đốc

Kích thước ghế da giám đốc thường có độ cao từ 450 – 665mm tính từ mặt đất đến đệm ghế. Ngoài kích thước, ghế lãnh đạo còn có các thông số khác như: độ sâu lòng ghế, chiều cao tựa lưng, độ rộng – dài của đệm ngồi và độ cao tay vịn. Những thông số này sẽ có sự khác nhau tùy theo từng loại sản phẩm.

Những mẫu ghế giám đốc bằng da thường được thiết kế đồ sộ và bề thế và kích thước cũng to hơn ghế văn phòng thông thường. Trong khi đó, giám đốc trẻ tuổi sẽ thường chọn ghế làm từ chất liệu lưới hoặc các mẫu ghế xoay có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Top 5 mẫu ghế da giám đốc sang trọng cho phòng lãnh đạo thêm lịch sự 

Ghế giám đốc lưng ốp gỗ 

Ghế da giám đốc


Ghế giám đốc lưng ốp gỗ mang kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Phần lưng ghế cao được bọc da PU với đường may tỉ mỉ, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Mặt sau lưng ghế được ốp giả gỗ nguyên lưng, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm.

Ngoài ra, ghế giám đốc lưng ốp gỗ còn được trang bị mâm 2 cần nên dễ dàng tùy chỉnh độ cao của ghế cho phù hợp. Chân bánh xe 360 độ giúp di chuyển ghế một cách thuận tiện, nhẹ nhàng giữa các vị trí trong văn phòng.

Ghế da giám đốc nhập khẩu 



Ghế da giám đốc




Là sản phẩm ghế lãnh đạo đẳng cấp, với thiết kế hiện đại, tinh tế và tiện ích. Ghế da giám đốc nhập khẩu được làm bằng chất liệu da nhập khẩu cao cấp mang lại độ bền và sự thoải mái cho người sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chế độ thư giãn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, sang trọng và tính năng matxa độc đáo sẽ giúp sản phẩm trở thành một lựa chọn đúng đắn cho những nhà lãnh đạo.

Ghế da giám đốc xoay

Loại ghế được làm từ da nhập khẩu cùng với màu sắc tinh tế và thiết kế sang trọng, ghế da giám đốc xoay mang lại quyền lực cho người sử dụng.

Ghế da giám đốc


Ghế được sử dụng hai chất liệu là da và kim loại, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó, ghế còn có tính năng điều chỉnh độ cao, độ ngả và độ xoay linh hoạt sao cho phù hợp với mỗi thời điểm. Các tính năng này giúp người sử dụng tận hưởng được sự thoải mái khi ngồi trên ghế.

Ghế giám đốc chân quỳ bọc da 

Là một sản phẩm ghế chân quỳ cao cấp đến từ thương hiệu Nội thất MYCHAIR. Phần lưng ghế cao được bọc da simili giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay cả khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Tay ghế ốp nhựa và khung chân quỳ liền tay inox 201 Ø 25, dày 1.5 ly giúp tăng độ bền và thẩm mỹ của ghế.

Ghế da giám đốc


Với kiểu dáng đơn giản và tinh tế, ghế da giám đốc chân quỳ là một sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. Đồng thời  mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại cho văn phòng.

Một số chú ý khi lựa chọn ghế lãnh đạo

Khi chọn ghế giám đốc, yếu tố đầu tiên cần xem xét là sở thích của người sử dụng. Bởi vì mỗi người đều có phong cách riêng, việc lựa chọn phải dựa trên ý muốn của họ. Với giám đốc trung niên, ghế da bền và sang trọng tạo sự bề thế, vững chắc có thể là lựa chọn phù hợp. Với giám đốc nữ, ghế da nhỏ gọn và đơn giản có thể là lựa chọn tốt. Với giám đốc trẻ, các mẫu ghế lưng lưới đệm da hiện nay rất được ưa chuộng.

Màu sắc và chất liệu cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi đi chọn ghế. Điều này cũng áp dụng cho các sản phẩm nội thất trong văn phòng. Bên cạnh đó, khi chọn ghế da giám đốc cũng cần tương xứng và đồng bộ với bàn giám đốc để tạo sự hài hòa, hợp lí và có kích thước phù hợp với cơ thể người dùng.

.


Những yếu tố cần đáp ứng để ghế giám đốc đạt chuẩn

– Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng với kích thước chuẩn. Ghế nên đặt sát bàn để cánh tay song song với cột sống, người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển tay, chân mà không bị gò bó. Chân phải chạm đất, tạo góc 90 độ. Lưng có thể ngồi thẳng hoặc tựa vào lưng ghế.

– Tay vịn có thể điều chỉnh để nâng cánh tay, vai. Phần tựa lưng phải ôm sát vào phần lưng.

– Chiều cao của ghế và bàn làm việc phải đảm bảo độ chuẩn giúp người sử dụng thoải mái và lưng thẳng. Ghế giữ thẳng, không được đổ về phía trước hoặc phía sau.

– Kích thước ghế cũng cần phải được điều chỉnh phù hợp để tránh các bệnh về xương khớp, đặc biệt là cột sống khi phải ngồi làm việc lâu.

Thông tin liên hệ:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách làm ghế thư giãn tại nhà đơn giản

Bỏ túi ngay 5 đơn vị cung cấp ghế sofa Đà Lạt chất lượng, đa dạng mẫu mã

Dự Án Nội Thất Văn Phòng Cao Cấp SCI Group