Ghế giám đốc - Đẳng cấp người lãnh đạo

 

Ghế giám đốc hiện đang là sản phẩm được khá nhiều khách hàng chọn lựa. Sản phẩm đem đến sự uy nghiêm, chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Và nếu đang có nhu cầu mua ghế dành cho giám đốc nhưng vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm. Vậy thì ngay trong bài viết sau, chúng ta sẽ phân tích để việc chọn mua trở nên dễ dàng nhé!

1. Ghế giám đốc là gì?

Ghế giám đốc


Đây là dòng ghế văn phòng được thiết kế cho cấp bậc giám đốc. Do vậy sản phẩm phải đem đến sự sang trọng, cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Thường nó đều có phần khung chắc chắn và có phần chân xoay thuận tiện. Hơn nữa phần tựa lưng vô cùng êm ái, dễ chịu...
Tùy vào từng sản phẩm mà thiết kế sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên sẽ đều mang lại sự mạnh mẽ và uy nghiêm. Đồng thời còn tạo sự thoải mái cũng như bảo vệ lợi ích tối đa cho người sử dụng.

2. 4+ Lợi ích tuyệt vời ghế giám đốc đem lại cho chủ sở hữu của nó

Ghế giám đốc



Ghế có chất lượng cao cấp


Các dòng ghế đều được sản xuất bởi dây chuyền và công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Hơn nữa được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại chất lượng tốt nhất đến người dùng. Chính điều này vừa tạo sự thoải mái lại vừa đảm bảo an toàn khi ngồi trên ghế. 
Ghế giám đốc có chất liệu cao cấp, bền bỉ
Ghế có tính thẩm mỹ cao, tạo cho không gian trở nên sang trọng
Ghế tạo an toàn và thoải mái khi ngồi

3. 9 tiêu chí khi lựa chọn ghế giám đốc và phù hợp với mục đích sử dụng

3.1 Phù hợp mục đích sử dụng

Mục đích của ghế này chính là dùng cho giám đốc ngồi làm việc mỗi ngày. Do vậy chúng ta cần phải chọn lựa sản sao cho phẩm phù hợp, tạo sự thoải mái. Hơn nữa còn phải tùy vào yêu cầu của giám đốc để có thể chọn ghế được ưng ý.

Ghế giám đốc


3.2 Giá cả

Mức giá của ghế trên thị trường hiện nay có nhiều phân khúc. Mỗi một phân khúc ghế dành cho giám đốc đều có đặc điểm riêng, kiểu dáng riêng. Vì vậy khách hàng nên xác định kỹ nguồn ngân sách của mình để có được sự chọn lựa phù hợp nhất.

Ghế giám đốc


3.3 Độ bền

Chọn mua ghế cũng cần lưu ý về độ bền bỉ của sản phẩm. Chúng ta hãy chọn những chiếc ghế được sản xuất bởi chất liệu tốt, đồng thời phải qua kiểm định an toàn. Sản phẩm có chế độ bảo hành đầy đủ cũng là yếu tố khẳng định về độ bền của ghế.

Ghế giám đốc


3.4 Thương hiệu

Có nhiều thương hiệu sản xuất ghế giám đốc cho bạn lựa chọn. Chúng ta nên tìm đến địa chỉ đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện tại ghế giám đốc cao cấp của Nội Thất MYCHAIR sẽ là thương hiệu mà được nhiều quý khách an tâm chọn lựa.

Ghế giám đốc


3.5 Địa lý, khu vực sinh sống

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn mua ghế giám đốc. Hầu hết nước ta đều có điều kiện thời tiết nóng ẩm.Vì vậy nên chọn mẫu ghế thoáng khí và êm ái, thoải mái. Điều này giúp không bị khó chịu hay nóng bức dù ngồi làm việc suốt cả ngày dài.

Ghế giám đốc


3.6 Chất liệu

Một điều cầu lưu ý khi chọn ghế giám đốc là chất liệu của ghế. Phần khung chân ghế thường làm bằng gỗ, thép không gỉ, sắt sơn tĩnh điện. Còn mặt ngồi và tựa lưng có cấu tạo từ da, nỉ... Mỗi một sản phẩm đều có đặc điểm và giá thành khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Ghế giám đốc


3.7 Kích thước

Kích thước của ghế cần phù hợp với không gian văn phòng. Mặt khác cũng cần lưu ý chiều cao sao cho phù hợp với bàn giám đốc. Mang đến sự thoải mái tối ưu khi ngồi  suốt cả thời gian dài.

3.8 Kiểu dáng

Mỗi một kiểu dáng của chiếc ghế đều đem lại đẳng cấp khác nhau. Do vậy khách hàng có thể dựa vào nhu cầu sở thích hoặc dựa vào không gian văn phòng,ttừ đó chọn mua cho mình được chiếc ghế thật phù hợp.

3.9 Phong thủy

Yếu tố phong thủy sẽ mang lại sự may mắn và tài lộc khi chọn màu ghế phù hợp. Do vậy quý khách nên dựa vào màu sắc tương sinh, may mắn với giám đốc để mua. Công việc từ đó ngày càng được phát triển và gặp nhiều điều tốt lành.

4. Giới thiệu ghế giám đốc MYCHAIR 

4.1 Đặc điểm nổi bật

Ghế giám đốc MYCHAIR được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra còn được thiết kế đa dạng các kiểu dáng và tính năng kèm theo. Ghế được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển và bố trí.

Ghế giám đốc


4.2 Cấu tạo sản phẩm ghế giám đốc

Ghế giám đốc MYCHAIR được cấu tạo tùy vào từng mẫu mã khác nhau. Nhưng đều bao gồm các phần chân ghế, lưng tựa, mặt ngồi, tay vịn... và phần chân của ghế cũng có thể là chân xoay, chân gấp hoặc chân quỳ. Kết hợp với tựa lưng thường làm bằng da mang lại sự êm ái, thoải mái.

4.3 Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao

Ghế giám đốc


Nội Thất MYCHAIR đảm bảo có quy trình sản xuất ghế theo công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn cao. Nhờ vậy từng sản phẩm khi được bán ra thị trường luôn cam kết chất lượng tốt nhất. Đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng về mẫu mã và chất lượng.

4.4 Chất lượng cao được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn

Chất lượng của ghế giám đốc MYCHAIR cũng là điều giúp thu hút khách hàng. Sản phẩm cam kết có đầy đủ các thông tin sản phẩm và chế độ bảo hành lâu dài. Chính điều này là minh chứng tốt nhất cho sản phẩm để khách hàng an tâm chọn mua.

Thông tin liên hệ:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách làm ghế thư giãn tại nhà đơn giản

Bỏ túi ngay 5 đơn vị cung cấp ghế sofa Đà Lạt chất lượng, đa dạng mẫu mã

Dự Án Nội Thất Văn Phòng Cao Cấp SCI Group